Năm trăm update

20/04/15

1. Mình vữn còn sống.

2. Hiện mình vẫn chưa biết ngày xuất bản của Trầm vụn, dự là trong tháng 5 tới, bao giờ có tin cụ thể mình sẽ báo thêm.

Update 17/05/2015: Văn Việt đã công bố bản quyền Trầm vụn rồi nhé mọi người, mọi người có thể stalk fb Văn Việt đặng cập nhật tình hình. Mình sẽ thông báo khi có thông tin về ngày xuất bản.

3. Trung tuần tháng sau mình sẽ đào một hố dịch một truyện mới, hẹn gặp mọi người!

20 Responses to “Năm trăm update”

  1. YEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE

    • Tháng 5 tui đã về nhà rồi yayayay. Ủa mà nhà xuất bản/công ty nào sẽ phát hành vậy?

    • Mạt Trà said

      Fast & furious…
      Bên đó bẩu tuôi là chưa công bố bản quyền nên khoan tiết lộ ・∽・

    • Kì vại … gì mà ém dữ vại …

    • Mạt Trà said

      Thật ra thì phía bên đó ém tới sát ngày cũng hiểu được tại tung sớm quá trên mạng có bản edit hoàn luôn rồi ai mua sách nữa, nhưng bên này tuôi cũng hêm rõ tại xao phải giữ cơ mật. (・∽・)

    • Hãy cho tí hint đi nàooooo sau đó sai chỉ cần hờ hờ còn đúng chỉ cần hề hề thôi =)))

    • Mạt Trà said

      Có mấy cái cty sách chứ nhiều nhặn gì XD Theo như tuôi stalk fb bữa trước thì nhà này có mua bộ nữa của chị Tô.

    • Ù đã tìm ra … May không phải cái ổ thị phi truyện sếch trá hình =))

  2. Lili said

    Chúc mung sách sắp xuất bản nhé

  3. An said

    Tung hoa mừng chị Trà trở lại ^^. Chị có dịch thêm bộ nào của Tô Mịch nữa không ạ?

    • Mạt Trà said

      Không em ơi, chị chưa đọc các bộ khác :D. Chị đang phân vân giữa mấy bộ tiếng Anh để dịch tiếp theo.

  4. Natsume said

    nếu nói nhà mua của tác giả thì là Văn Việt rồi , đang chuẩn bị ra 1 bộ của tác giả, ko biết có mua luôn bộ Trầm vụn hương phai nữa không ?

  5. firstsnow said

    Mạt Trà không dịch truyện Trung nữa ư? *bùn 5 giây* :( Truyện tình cảm phương tây ít người dịch, chắc tại không gần gũi bằng với người VN mình, mình đi du học mà cũng ít đọc romance bên này. Nhưng tin vào gu chọn tác phẩm và giọng dịch của bạn, tiếp tục hóng thôi! :)

    • Mạt Trà said

      Lâu rồi mình không đọc truyện Trung nên cũng không biết bộ nào bạn à. Mình đang định dịch một quyển fantasy, dạng mythology xen lẫn historical, hi vọng bạn sẽ thích X)

  6. pồ-tây-tốoo said

    Fangirl lâu ngày lượn vô được tin như mở cờ trong bụng :”> chuẩn bị tinh thần mua sách và nhảy hố, hố mới nghe hấp dẫn ghê, thích mấy bài dịch tiếng Anh của Mạt Trà lắm lun :”>

  7. Hi vọng là nhà xuất bản uy tín, họ sẽ thiết kế bìa đẹp :x in giấy tốt và chất lượng :”>
    Ước gì là Nhã Nam T.T

Tung bông/ liệng dép trong trật tự

