Thông báo be bé

28/08/12

Như các bạn thấy là đã nghìn năm văn hiến rồi mình chưa post chương mới của Trầm vụn. Tình hình là từ đầu tháng 8 mình đã vào năm học nên rất lu bu, không còn thời gian ngồi dịch truyện làm vui như trước nữa vì còn phải cắm mặt cày bừa (✖╭╮✖). Vốn mình định thông báo tạm dừng để các bạn không phải chờ đợi mòn mỏi, nhưng mình sợ một khi dừng là sẽ không bao giờ bắt đầu lại nổi luôn :(. Vậy nên cuối cùng mình quyết định sẽ bon chen thời gian để lê lết đến cuối con đường, nhưng tốc độ dự kiến sẽ rất nhỏ giọt, có lẽ mọi người nên đợi xong hẳn rồi đọc một lượt luôn cho nó lành. Type những dòng này mình cũng cắn rứt lương tâm dữ lắm, nhưng mong mọi người nghĩ đến tương lai của con em chúng ta mà thông cảm cho mình.

Chúc mọi người tìm được nhiều sách/truyện hay để đọc. Cảm ơn vì sự ủng hộ và kiên nhẫn trong thời gian qua.

18 Responses to “Thông báo be bé”

  1. Tịch Yên said

    *há mỏ khóc lóc*
    *khóc lóc xong*

    Chỉ cần không dừng là sẽ vĩnh viễn đi theo, đó là niềm tin và chân lý bất diệt cụa fangơn >:D<

  2. huhu, t cũng nghĩ là nàng bù lu bù loa với việc đi học rồi nên cam chịu đợi nàng suốt bao nhiêu ngày qua, dài đằng đẵng ý :(( nhưng mà chẳng lẽ ta vì ham hố truyện hay mà bắt ép nàng bỏ học tung ra hết truyện :D vì sự nghiệp cao cả ta sẽ ráng đợi nàng nhỏ giọt từng chương cho đến hoàn, hihi, nàng yên tâm là ta luôn bắc ghế ngồi chực nhà nàng ^_< hehe

  3. Lili said

    Vay thi cu cho ma thoi vay

  4. Mình cũng chờ! Thật ra mình đã dừng xem truyện này lâu lắm rồi! Định khi nào xong thì coi lun 1 lượt nên mình sẽ chờ đến lúc nàng hoàn truyện này! Cố lên nha chủ nhà! ^^

  5. :(( dù thế nào thì mềnh vẫn đợi nên đừng ngừng dịch nhé huhu I don’t wanna say goodbye.

  6. Vy Vy said

    *gào khóc* *giãy đành đạch* làm sao đây, làm sao đây, tôi biết đi về đâu đây huhu

  7. caphesom said

    Đừng bỏ em nhé :)

  8. Quyết định chờ nhà nàng hoàn xong sẽ đọc 1 thể. Vậy nên đừng để bọn ta chờ lâu quá nhá. ;))

  9. anhxu said

    Ôi cái thông báo này nó to lớn lắm em, sao lại be bé được nhỉ?:D
    Cố tập trung học cho tốt đi nhé, truyện thì có thời gian rảnh hẵng hay..:((

  10. kathylavy said

    viec hoc quan trong hon a… chi luon ung ho quyet dinh cua em…

  11. Nonchalance said

    Ss tưởng em đi làm rồi chứ. Học là trên hết, khi nào thi xong 1 môn hoành tráng thì bỏ bom vài dòng cho chương mới nhé :-P. Chúc em thi đâu, tủ nằm kế bên đó :D.

    • Mạt Trà said

      Dạ hông, đó là dạo em đang nghỉ nên đi làm chơi thôi ạ. Mong sao lời chúc của ss được thành hiện thực :”)

  12. Mạt Trà said

    Comments của mọi người làm mình cảm động quá đi mất *quẹt nước mũi* Thề quyết chiến tới hơi thở cuối cùng! =))

  13. hoangcindy said

    Dung la cho doi co hoi moi mon that, nhung…. biet lam sao hon, Nang ban hoc ma, thoi thi da trot cho nen phai tret, Nang lo hoc di nhung xin dung quen nhom fan cua Nang luon ung ho Nang nhe.

  14. Hồ lô to said

    Hic…chắc chết mất thôi.hồi trước chờ truyện tuyết đen phần 2 cuối cùng cũng bỏ cuộc,giờ lại chờ tiếp truyện này.chờ đợi mỏi mòn…mong bé Trà lắm lắm nha.

  15. Tử Phong said

    *gào khóc*hix s ơi dịch chậm cũng đc nhưng s đừng drop mà
    e lỡ nhẩy xuống hố r

  16. bongbang said

    cam on nang da dich truyen,ta lỡ nhay ho roi, nang co gang hoc tap va danh chut thoi gian dich tiep nhe, tkiu

Tung bông/ liệng dép trong trật tự

