Một cặp ngốc xít

12/02/12

兩小無猜 Một cặp ngốc xít

Nhạc, lời, trình bày: SỮABÒ@CÀPHÊ (牛奶@咖啡)

Dịch lời: Mạt Trà

MP3 ♪

Cậu thích gảy ghita
tớ thích ở bên cạnh cậu vẽ truyện tranh
cứ như một cặp ngốc xít
không ai lên tiếng nói chuyện
sau giờ tan học cùng nhau về nhà

Cậu rất mắc cỡ cúi gằm mặt
nhưng vẫn dũng cảm kéo lấy tay tớ
cậu là hoàng tử của tớ, tớ là công chúa của cậu
chúng ta sẽ có được hạnh phúc

Là ai nằm dài trên bậu cửa sổ
là ai đang chờ đợi
là ai lớn tiếng nói ra
sẽ vĩnh viễn không chia lìa

Oh oh oh eh eh ya ah, tớ không muốn lớn lên
những lời đã nói khi ấy, cậu có còn nhớ không?
chìa ngón tay út ra móc nghoéo, cậu là người bạn tốt của tớ

Oh oh oh eh eh ya ah eh eh ya
cậu và tớ đều đã có sợi tóc bạc đầu tiên
sau khi trưởng thành gặp nhau trên đường
vẫy tay chào cái, bước đi đầu không ngoảnh lại

Cậu thích đánh bóng rổ
tớ thích ở bên cạnh cậu hét to cố lên
ảnh chụp cùng với tên cậu
tớ đều giấu kĩ sau quyển nhật kí

Cậu rất mắc cỡ cúi gằm mặt
nhưng vẫn dũng cảm kéo lấy tay tớ
cậu là hoàng tử của tớ, tớ là công chúa của cậu
chúng ta sẽ có được hạnh phúc

Oh oh oh eh eh ya ah, tớ không muốn lớn lên
những lời đã nói khi ấy, cậu có còn nhớ không?
chìa ngón tay út ra móc nghoéo, cậu là người bạn tốt của tớ

Oh oh oh eh eh ya ah eh eh ya
cậu và tớ đều đã có sợi tóc bạc đầu tiên
sau khi trưởng thành gặp nhau trên đường
vẫy tay cái

Oh oh oh eh eh ya ah, tớ không muốn lớn lên
những lời đã nói khi ấy, cậu có còn nhớ không?
chìa ngón tay út ra móc nghoéo, cậu là người bạn tốt của tớ

Oh oh oh eh eh ya ah eh eh ya
cậu và tớ đều đã có sợi tóc bạc đầu tiên
sau khi trưởng thành gặp nhau trên đường
vẫy tay cái, bước đi đầu không ngoảnh lại.

12 Responses to “Một cặp ngốc xít”

  1. mèo_múp said

    rất dễ thương…iu ban. trà wa’cơ….hihi

  2. mèo_múp said

    khong hiu sao moi lan vao nha ban.minh lun thay rat thanh binh..cam giac vo cung de chiu…..^_^ minh thich tat ca o nha ban,tu nhung bai hat,nhung clip,va ca ‘tram vun huong phai’ nua…………….ung ho ban het minh…tip tuc co gang nha…chuc ban ngay cang dich dc nhiu truyen hay……o_o

  3. lieuphivan said

    cảm ơn bạn ^^.^^

  4. ^^ iu cái theme mới nhà nàng, so sweety, so lovely. Đổi đúng ngày Valentine, phải chăng mùa xuân của nàng đã đến rồi :)) Dù có thật thì nàng cũng đừng bỏ bê blog, cố gắng post đều đặn để an ủi mấy con tim cô đơn như mềnh nha :”>

    • Mạt Trà said

      Sài Gòn quanh năm làm gì có xuân :)) Có xuân thì người ta đã không nằm chèo queo ở nhà coi phim giết người máu chảy tới háng ròi xD

  5. Vanni said

    theme hop voi MTra wa ;)

  6. Bẹo said

    Happy Valentine’s Day!
    hôm trước vô nhà mà thấy đóng cửa ko tiếp khách, lo sốt vó hic >.<
    background đẹp quá <3 mình mê lắm <3 làm nhớ lần phiên ngoại trung thu bánh ú, Mạt Trà cũng để một bức tranh minh họa gần giống thế này, từ lần đó đã thích rồi .< hay cho xin một chân bảo vệ nhà Mạt Trà luôn há?

    • Mạt Trà said

      Bingo! Núi, sông, thuyền, đào chính là ngụ ý cảnh Mặc Mặc “dung dăng dung dẻ dắt trẻ đi chơi” đó đó x) Có điều đó là Đoan Ngọ chứ hổng phải Trung Thu :))

  7. mèo_múp said

    hôm bữa sao nàng đóng cửa thế??? làm ngừi ta đau tim đấy….!!!

    • Mạt Trà said

      Hì hì sorry, tại mình đổi theme, muốn ướm mí cái hình nền với chỉnh lại mí cái pic bị lỗi (bị cái theme này nó hơi “rộn chuyện” ==’) nên để private đó mà, chứ còn nhoi lắm chưa giải nghệ đâu :))

  8. duongmich said

    ze thuong qua’ a`………. thaks ban tra nhiu…!!

Tung bông/ liệng dép trong trật tự

