The Borrower Arrietty

31/10/11

Thông tấn xã con vịt đẹt là mình mới biết tới phim nài lun, tuy là ẻm đã ra rạp ở Nhật và Anh từ tận năm ngoái :( Dù sao mình cũng đã bị sập hố, bắt đầu tháng ngày tập cơ cổ chờ bản US, mê tít tìn tịt cái trailer này ≧◡≦

10 Responses to “The Borrower Arrietty”

  1. Có bản torrent rồi đấy bạn, có thể ko phải bản đẹp nhưng đáp ứng nhu cầu muốn coi. Mình cực kỳ thích hãng Ghibli Studio này, mà ko thích khi có Disney dính dáng vô…

  2. Mà bạn có coi thử trailer From Up On Poppy Hill ko? Bài nhạc cực kỳ xúc động, phim ko có những chiếc xe mèo bay, ko người tí hon, ko người cá, chỉ là tình cảm của 1 cô gái thôi, và Joe Hisaishi là người biên soạn nhạc hầu hết phim Ghibli Studio, từ Totoro tới Ponyo.

    • Mạt Trà said

      Mình cũng mê chú Joe hì hì, nhất là bài One summer’s day í xD
      Mình thì hơi thành kiến Disney từ bản dub của Totoro, nhưng nghe thoại từ cái trailer này thì mình thấy ok lắm, nghe dễ thương, thích hơn bản UK dub :) nên chắc là mình phải chờ dài cổ rồi, hic, với thường mình ráng chờ bản Blu-ray xem cho thích mắt x) Mà bạn xem bản Jap & eng sub à, hay là bản UK?
      From Up On Poppy Hill mình chưa xem nữa, giờ đi lùng, cám ơn bạn đã giới thiệu nha ♥

    • Ừm, nhạc của Joe Hisaishi làm mình cảm thấy như là.. tại sao lại có một thứ giai điệu đẹp như vậy, mỗi bài có một nét riêng, sâu lắng, dồn dập, trong trẻo, nhịp nhàng, thiệt sự thì chú Joe là một thần tượng của mình đó, một con người thật sự tài năng.
      Mình coi bản Jap, eng sub đó, 720×384, Blu-ray thì chắc ngoài tầm với nhưng chấm a10 v10 nha. Mình thích nghe Jap & eng sub hơn, kẹt quá thì mới coi eng audio.

    • Nghe bạn giới thiệu có vẻ hấp dẫn quá ^^ có thể giới thiệu link giùm mình ko? Vì ít khi xem phim Nhật nên ngại đi lùng quá

    • Ừm, chắc bạn cũng đã coi My Neighbour Totoro rồi ha, vậy bạn thử google Spirited Away nha, Kiki’s Delivery Service cũng dễ thương lắm.

    • sunnie said

      đã nge sayonara no natsu
      hay thật ^^
      cảm ơn bạn nhé

  3. Phù Du said

    Nhạc của Joe Hisaishi hay thật :D. MT và QQ giới thiệu thêm đi :X, mình mê nhạc lắm cơ :”>. Nhạc Nhật thì mình chưa đc khám phá nhìu. :D

    • Mạt Trà said

      Mình nghe nhạc Nhật cũng không nhiều, biết bác Joe duyên cớ là do coi phim hoạt hình mà ra :)

  4. unluckydragon said

    HI! Mình vô tình tìm được diễn đàn này, thấy mấy bạn thảo luận ghê quá nên góp vui!
    Nói về phim hoạt hình thì Ghibli là số 1 rùi điều đó thì khỏi bàn cãi
    Còn nói về vụ From Up On Poppy Hill mình cũng đang dài cổ chờ đây, không phải tìm không ra links dowload mà toàn là mấy bản chất lượng kém, phim hay thì bản đẹp mới coi, bản xấu coi thì chỉ có tức mà thôi,
    Khi nào tìm được links minh share với các bạn!

Tung bông/ liệng dép trong trật tự

