None amongst an ocean.

12/09/11

“I read once that the ancient Egyptians had fifty words for sand and the Eskimos had a hundred words for snow. I wish I had a thousand words for love, but all that comes to mind is the way you move against me while you sleep and there are no words for that.”

― Brian Andreas, Story People

7 Responses to “None amongst an ocean.”

  1. >”< mình cũng học tiếng anh mà đọc mấy dòng trên mãi không hiểu à. Like vì thích bức ảnh đó ;))

    • Mạt Trà said

      Hì hì, câu đó nghĩa là vậy nè bạn:
      “Tôi từng đọc được rằng người Ai Cập cổ có năm mươi từ để chỉ cát & người Eskimo có một trăm từ để chỉ tuyết. Tôi ước mình có một nghìn từ để chỉ tình yêu, nhưng điều duy nhất hiện lên trong đầu là cách em cựa mình vào tôi khi ngủ & chẳng từ nào có thể gọi tên được cảm giác đó.” ♥

  2. Nnho said

    Iu nhờ. Đọc truyện cũng hay thấy người ta viết nhìn “đắm đuối con cá chuối” khi người yêu ngủ. Mình thấy sến :-P, cơ mà được thế thì chắc thích lắm ;))

  3. Nnho said

    Ah, tựa đề có phải = None among an ocean of words k?

    • Mạt Trà said

      Chính sác là rứa đó nàng :)) Mà sến đâuuuu, lãng mợn dzậy mừ :’)

    • Nnho said

      Haaizz, tớ giờ khô như ngói rồi, chả tìm đâu được cái gọi là lãng mạn. Hồi xưa, có lần gặp cảnh thằng bạn nhìn kiểu ấy đắm đuối với con bạn, tình cảm sâu đậm tưởng hok có gì chia lìa được, mà vèo 1 cái, đường ai nấy đi. Đúng là chỉ tin được cái gì trước mắt, hok tin được cái gì xa vời. Nghe tiêu cực quá hok trời.

    • Mạt Trà said

      Hì, mình thấy cũng hông có gì tiêu cực, giang hồ vẫn truyền tai nhau “Hãy nói yêu thôi, đừng nói yêu mãi mãi” mà :))
      Nhưng dù sao chúng ta vẫn nên tin vào những gì tốt đẹp, dù có làm ngói cũng phải quyết đợi cho được trời mưa ;))

Tung bông/ liệng dép trong trật tự

